web analyticsweb analytics

สวัสดีครับขอต้อนรับเข้าสู่ ALOHA-IT ครับ

ซึ่งบล๊อคนี้จะรวบรวม วิธี/ทิป/เทคนิค เกี่ยวกับ คอมพิวเตอร์/โทรศัพท์/โน๊ตบุ๊ค และ tablet

วันพฤหัสบดีที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

One key ghost การโกสวินโดว์อย่างง่ายๆ ไม่ถึงชั่วโม่งได้วินโดว์ใหม่

ลองไปหัดทำกันดูนะครับ จะไม่ต้องเสียเงิน 300 บาท ให้ช่างคอม เอาเงินไปกินขนมแทนดีกว่า 


one key ghost เป็นโปรแกรมใช้สำหรับโกสย์ วินโดว์อย่างง่ายนะครับ หน้าตาเมนูดูแล้วเข้าใจง่ายครับ ส่วนการใช้งานก็ง่ายมากครับ

เปิด โปรแกรมขึ้นมาดูตามรูปนะครับเราจะทำการ Backup ข้อมูลกันก่อนนะครับ กันผิดพลาด

  

1.กดเลือก Backup
2.เลือกที่อยู่ที่จะเซฟไฟล์โกสของเราครับ (ในรูปเก็บไฟล์โกสของผมไว้ที่ไดร์ F)
3.เลือกไดร์ที่ต้องการโกส ของผมไดร์ C
4.กด Yes   แล้วเครื่องก็ Restart เองครับ โปรแรมจะทำการโกสให้เรียบร้อย

ต่อไปก็จะเป็นการ์ Restore ไฟล์ที่เราได้ทำการแบ็คอัพเอาไว้นะครับ


 

1.กดเลือก Restore
2.เลือกที่อยู่ของไฟล์โกส ของผมอยู่ในไดร์ F
3.เลือก ไดร์ที่ต้องการ Restore ของผมไดร์ C
4.กด Yes แล้วเครื่องก็รีเองครับ โปรแรมจะทำการโกสให้เรียบร้อย

อย่าลืมนะครับไฟล์โกสจะต้องเก็บไว้คน ละที่กับไดร์ที่เราโกสนะครับ เช่นถ้าเราโกสไดร์ C เราก็ต้องเก็บไฟล์โกสไว้ที่ไดร์ D นะครับ
   :a4:

Download
http://www.mediafire.com/file/dycskjwke4412jg/


เครดิต :: ZONE-IT.COM

3 ความคิดเห็น:

FAntA กล่าวว่า...

ประโยชน์ของมันเอาไว้ทำอาไรอะคับ

Unknown กล่าวว่า...

จากไดส์ดีเปลี่ยนเปนแฟรชไดสได้มั้ยคะ

S-p-e-e-d กล่าวว่า...

ไม่ทราบว่า ใช้กับ windowserver2003 ได้ หรือเปล่าครับ พอดีผมอยากเก็บไฟล์ ใน vps ไว้

แสดงความคิดเห็น